ads 1081*250

ads 1081*250

บทความที่ได้รับความนิยม

เทศกาลดนตรีเพื่อความผ่อนคลาย ณ เชียงราย (Stress Free Music Festival)


เทศกาลดนตรีเพื่อความผ่อนคลาย ณ เชียงราย 
(Stress Free Music Festival)

เวลา 18.30 น. วันนี้ (3 มีนาคม 2560) ณบริเวณลานศิลป์ ถิ่นพญามังราย (ศาลากลางหลังเก่า) 












เทศกาลดนตรีเพื่อความผ่อนคลาย ณ เชียงราย (Stress Free Music Festival)






เตรียมพบกับกิจกรรมสุดผ่อนคลาย สไตล์ "เชียงราย...แต้แต้" กับงาน




"เทศกาลดนตรีเพื่อความผ่อนคลาย ณ เชียงราย"
(Stress Free Music Festival)
3-4 มีนาคม 2560 ณ ลานธรรมลานศิลป์ (ลานพระบรมรูป ร.5 ศาลากลางหลังเก่า)

 






ซึ่งภายในงานจะอบอวนไปด้วยคอนเสิร์ตพลงรักจากศิลปินคับคั่ง อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ลานนา คัมมินส์, มาเรียม B5, บี พีรพัฒน์, น้ำหวาน-พิมพ์ zaza, อ.ธนิตศรีกลิ่นดี, ตู่ นันธิดา และศิลปินโด่งดังอีกคับคั่ง แล้วพบกันในวันที่ 3-4 มีนาคม 2560 ณ ลานธรรมลานศิลป์ (ลานพระบรมรูป ร.5 ศาลากลางหลังเก่า) เข้าชมงานได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป งานนี้ชมฟรี!!!




  ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยมีศิลปินชื่อดังที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงอันไพเราะ อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม & โก้ Mr. Saxman, ตู่ นันทิดา,บี พีระพัฒน์, ลานนา คัมมินส์, มาเรียม, ไข่มุก The Voice และศิลปินอีกมากมาย







 นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  พร้อมด้วย นายบุญเวทย์ ศรีพวงใจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายร่วมเป็นประธานเปิดงาน “Street Free Music Festival @ เชียงราย เทศกาลดนตรีเพื่อความผ่อนคลาย เพื่อสร้างกิจกรรมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ให้กับจังหวัดเชียงราย ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย ตลอดจนส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่ให้มากเพิ่มขึ้น โดยมี 




นายเลิศชาย หวังตระกูลดี ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานจังหวัดเชียงราย (ททท.เชียงราย) นางสาวปราณปริยา พลเยี่ยม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย นางสาวจันทนา อ้นคำ ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย ส่วนราชการ ประชาชน และนักท่องเที่ยวร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก




 “งาน Stress Free Music Festival@เชียงราย เทศกาลดนตรีเพื่อความผ่อนคลายครั้งนี้ เป็นงานที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกิจกรรมทางการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆให้แก่จังหวัดเชียงราย และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดเชียงรายในฐานะเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย ตลอดจนส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่ จังหวัดเชียงรายเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย”




  ซึ่งภายในงานจะได้พบกับของดีประจำภาคเหนือและประจำจังหวัดเชียงราย ที่รวมไว้ภายในงานเดียว พร้อมนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ในจังหวัดเชียงราย ทั้งด้านการตกแต่งสถานที่ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และภูมิปัญญาท้องถิ่น ซึ่งจะมีโซนกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่จะเกิดขึ้นภายในงาน เพื่อสร้างการรับรู้ และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดเพิ่มมากขึ้นและที่พิเศษไปกว่านั้น คือภายในงานมีการจัดกิจกรรมต่างๆที่จะให้คุณได้รู้สึกถึงความผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น






·       ฟรีคอนเสิร์ตเพลงสบายๆผ่อนคลายไปกับศิลปินชื่อดัง นำทีมโดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โก้ Mr. Saxman ตู่ นันทิดา, บี พีระพัฒน์, ลานนา คัมมินส์, มาเรียม, ไข่มุก The Voice และศิลปินอีกมากมาย













·       การทำสปาและการนวดอย่างเต็มรูปแบบ จากแบรนด์ Organika House ของ คุณศรีริต้า-เจนเซ่น



·       นิทรรศการงานศิลปะจากขัวศิลปะ (Art Bridge Chiang Rai)





·       การแสดงท้องถิ่น ฟ้อนขันดอก และ เชียงรายรำลึก



·       ซุ้มดูดวงจากหมอดูประจำท้องถิ่น จังหวัดเชียงราย



·       ซุ้มผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์และผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นประจำจังหวัดเชียงราย จาก ไร่รื่นรมย์ อำเภอเทิง



·       ร้านค้าและร้านอาหารท้องถิ่นชื่อดัง โดยได้เชฟชื่อดังมากความสามารถอย่าง เชฟอิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์ และ เชฟปิง-สุรกิจ เข็มแก้ว ที่พร้อมจะมารังสรรค์เมนูอาหารภาคเหนือแท้ๆ ให้ได้ลิ้มชิมรสกัน















 ขอบคุณ 
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย



x










PP Tour

ร้านอาหาร

[ร้านอาหาร][bsummary]

www.grandbookinggroup.com

โรงแรม

[โรงแรม][bsummary]

หอพักสตรีสุดารัตน์

อื่น

[อื่น][bleft]

วช

[วช][twocolumns]

หอพักสตรีสุดารัตน์

ภาคกลาง

[ภาคอีสาน][twocolumns]