ads 1081*250

ads 1081*250

บทความที่ได้รับความนิยม

“เทศกาลลางสาด ลองกองหวาน และสินค้า OTOP อุตรดิตถ์ ประจำปี 2558”





ททท.สำนักงานแพร่ ขอเชิญร่วมงาน
“เทศกาลลางสาด ลองกองหวาน และสินค้า OTOP อุตรดิตถ์ ประจำปี 2558”


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจเที่ยวงาน “เทศกาลลางสาด ลองกองหวาน และสินค้า OTOP อุตรดิตถ์ ประจำปี 2558” ในระหว่างวันที่ 4 – 13 กันยายน 2558 ณ บริเวณสนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
 นางสุจิตรา  จงชาณสิทโธ  ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รักษาการแทนผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ซึ่งรับผิดชอบการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ กล่าวว่า จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยความร่วมมือทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ได้กำหนดจัดงาน “เทศกาลลางสาด ลองกองหวาน และสินค้า OTOP อุตรดิตถ์ ประจำปี 2558” ในระหว่างวันที่ 4 – 13 กันยายน 2558 ณ บริเวณสนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการผลิต การจำหน่ายผลไม้ และผลิตภัณฑ์ OTOP ของจังหวัด ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว การพัฒนาระบบเศรษฐกิจ และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์งานประเพณีสำคัญของจังหวัดอุตรดิตถ์ให้แพร่หลายยิ่งขึ้น
 จังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นแหล่งปลูกลางสาดหวานที่มากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งลางสาดอุตรดิตถ์เป็นลางสาดที่มีคุณภาพดี และมีรสชาติหวาน มีผลผลิตออกสู่ตลาดมากในช่วงเดือนสิงหาคม - กันยายน ทุกปี นอกจากลางสาดแล้วอุตรดิตถ์ยังเป็นแหล่งปลูกลองกองที่มีคุณภาพดีของประเทศอีกด้วย โดยผลของลองกองนั้นมีลักษณะเป็นช่อสวยงาม เปลือกผลนุ่มคล้ายกำมะหยี่ เนื้อล่อนออกจากเปลือก เมล็ดน้อย หรือบางทีไม่มีเลย มีกลิ่นหอม และมีรสหวานชื่นใจ จึงเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก  
งาน “เทศกาลลางสาด ลองกองหวาน และสินค้า OTOP อุตรดิตถ์ ประจำปี 2558” มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ พิธีเปิดงานที่ยิ่งใหญ่ ในวันที่ 4 กันยายน 2558 เวลา 08.45 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณหน้าอนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก นิทรรศการจากส่วนราชการต่างๆ การจำหน่ายสินค้า OTOP  การจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษจากบริษัท ห้างร้าน และโรงงาน การประกวดลางสาด ลองกอง การประกวดกระเช้าผลไม้ การแข่งขันกินลางสาด การประกวดสินค้า OTOP และคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง  นอกจากนั้นแล้ว นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปร่วมงานยัง  สามารถเดินทางไปเที่ยวชมสวนผลไม้ในอำเภอลับแล และสัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวอื่นที่น่าสนใจในจังหวัดอุตรดิตถ์ได้

ททท.สำนักงานแพร่ จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์ และร่วมงาน “เทศกาลลางสาด ลองกองหวาน และสินค้า OTOP อุตรดิตถ์ ประจำปี 2558” ในระหว่างวันที่ 4 – 13 กันยายน 2558 ณ บริเวณสนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจังหวัดอุตรดิตถ์ โทรศัพท์      0 5541 1977 ต่อ 21905 หรือสอบถามข้อมูลการเดินทางและการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ ได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 0 5452 1127


ไม่มีความคิดเห็น:

PP Tour

ร้านอาหาร

[ร้านอาหาร][bsummary]

www.grandbookinggroup.com

โรงแรม

[โรงแรม][bsummary]

หอพักสตรีสุดารัตน์

อื่น

[อื่น][bleft]

วช

[วช][twocolumns]

หอพักสตรีสุดารัตน์

ภาคกลาง

[ภาคอีสาน][twocolumns]