ads 1081*250

ads 1081*250

บทความที่ได้รับความนิยม

๙ สิงหาคมนี้ ทอดผ้าป่าทำบุญใหญ่ หัวหิน




๙ สิงหาคมนี้ ทอดผ้าป่าทำบุญใหญ่ แจกบัตรเที่ยวหัวหินฟรี !!!
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคี และห่มผ้าหลวงพ่อทวด มงคล “เก้า”เฉลิมพระเกียรติฯ สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ในวันอาทิตย์ที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๕๘ ในเวลา ๐๙.๐๐ น. โดยนิมนต์พระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ จำนวน ๙ รูป เเละพระสงฆ์ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ๙๐ รูป รวม ๙๙ รูป เจริญพระพุทธมนต์ ณ ลานด้านหน้าหลวงพ่อทวด วัดห้วยมงคล ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

วัดห้วยมงคล อำเภอหัวหิน เป็นสถานที่ประดิษฐานขององค์รูปหล่อหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก (เหยียบน้ำทะเลจืด) ที่พุทธศาสนิกชนทั้งทางภาครัฐ และ เอกชน ร่วมกันจัดสร้างขึ้น และยังมีหลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืดแกะสลักจากไม้ตะเคียนทองขนาดใหญ่อายุกว่าพันปี ซึ่งมีอานุภาพและความศักดิ์สิทธิ์ ดลบันดาลให้ประสบแต่ความสุขความเจริญปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ เดินทางปลอดภัย ททท. ให้เห็นความสำคัญของ “วัดห้วยมงคล” เป็นหนึ่งในวัดที่สำคัญตามโครงการเก็บแต้มเสบียงบุญ


ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงานทอดผ้าป่าสามัคคี และห่มผ้าหลวงพ่อทวด ณ วัดห้วยมงคล อำเภอหัวหิน ในวันอาทิตย์ที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๕๘ โดยจะมีพิธีเริ่มขึ้นในเวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป พิเศษสุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้มีภูมิลำเนาในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ท่านสามารถลงทะเบียนโดยการแจ้งชื่อ-นามสกุล และหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนเข้าร่วมงานล่วงหน้าจำนวน ๑๐๐ ท่านแรก จะได้รับบัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์ภาพวาด ๔ มิติ (For Art's Sake) ในวันงานดังกล่าว



ท่านสามารถลงทะเบียนและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เปิดบริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น. ทางหมายเลขโทรศัพท์ ๐๓๒ – ๕๑๓๘๘๕, ๐๓๒-๕๑๓๘๗๑, หรือทาง Inbox : Fan Page : TAT PRACHUAP

ไม่มีความคิดเห็น:

PP Tour

ร้านอาหาร

[ร้านอาหาร][bsummary]

www.grandbookinggroup.com

โรงแรม

[โรงแรม][bsummary]

หอพักสตรีสุดารัตน์

อื่น

[อื่น][bleft]

วช

[วช][twocolumns]

หอพักสตรีสุดารัตน์

ภาคกลาง

[ภาคอีสาน][twocolumns]