ads 1081*250

ads 1081*250

บทความที่ได้รับความนิยม

เพชรบุรี งานคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ “เพชรสมุทรคีรี ตามรอยพระบาท ตามศาสตร์พระราชา”




ความสุข สุดประทับใจของคนไทยทั้งประเทศ ...โดย ททท. ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน พร้อมใจกันจัดขึ้นเพื่อระลึกถึง "พ่อ" ในงานคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ “เพชรสมุทรคีรี ตามรอยพระบาท ตามศาสตร์พระราชา” โดยวงดุริยางค์ทหารเรือเข้าร่วมบรรเลงบทเพลงท่ามกลางการแสดง 3D Mapping เล่าถึงพระราชกรณียกิจและเรื่องราวของพระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมด้วยเหล่านักร้องชื่อดังเข้าร่วมถ่ายทอดบทเพลงในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง โดยบริเวณรอบงานได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวและประชาชนเข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้กันอย่างมากมาย เรียกได้ว่าเป็นงานที่สร้างบรรยากาศความสุขให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี



วันนี้ (15 ก.ค. 60) เวลา 19.00 น
ที่อุทยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระนครคีรี 





นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานเปิดงาน




การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมตามรอยพระบาท ตามศาสตร์พระราชา โดยมีนายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วยนายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ผู้แทนจากจังหวัดสมุทรสงคราม สมุทรสาคร และประจวบคีรีขันธ์ เข้าร่วม นอกจากนี้ยังมีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก



 นางอินทิรา วุฒิสมบูรณ์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) 
สำนักงานสมุทรสงคราม(สมุทรสงคราม สมุทรสาคร)

เพชรบุรี ก็มาจ้า





 สมชาย ชมพูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
#ตามรอยพระบาทตามศาสตร์พระราชา
#เพชรสมุทรคีรี


กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 ได้แก่ เพชรบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม และประจวบคีรีขันธ์ หรือ “เพชรสมุทรคีรี” ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมตามรอยพระบาท ตามศาสตร์พระราชา น้อมรำลึกพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ด้วยการอัญเชิญบรรเลงบทเพลงพระราชนิพนธ์ และเพลงที่พสกนิกรประพันธ์มาบรรเลงในการเล่าเรื่องราวต่างๆ ของการสืบสานพระราชปณิธาน พร้อมกับการฉายวิดิโอ Mapping ลงบนฉากที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ แบ่งเป็นเรื่องราวทั้งหมด 4 องก์ ได้แก่ องก์ที่ 1 ตามรอยพระบาท ตามศาสตร์พระราชา องก์ที่ 2 ตามศาสตร์พระราชา องก์ที่ 3 ปวงประชาแซ่ซ้อง และองก์ที่ 4 น้อมสดุดีมหาราชา



โดยการบรรเลงบทเพลงอันทรงคุณค่านี้บรรเลงด้วยวงดนตรีออร์เคสตราจำนวน 40 ชิ้น จากวงดุริยางค์กองทัพเรือ ประกอบกับการขับร้องบทเพลงจากศิลปินที่มีชื่อเสียง เช่น คุณปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล กับบทเพลงต้นไม้ของพ่อและรูปที่มีทุกบ้าน คุณสุเมธ องอาจ กับเพลงตามรอยพระราชา ดวงใจกับความรัก คุณเบิร์ดกะฮาร์ท มาขับกล่อมบทเพลง When , Still on my mind คุณฝน ธนสุนทร มาในสไตล์ลูกทุ่ง ในเพลงล้นเกล้าเผ่าไทยร่วมด้วยศิลปิน S2S(ผู้พิการทางสายตา)และศิลปินอีกหลายท่านที่ร่วมมือร่วมใจกัน





กิจกรรม “ตามรอยพระบาท ตามศาสตร์พระราชา” กำหนดจัดขึ้นด้วยกันทั้งหมด 4 ครั้ง 4 จังหวัดในกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 โดยวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จัดที่ จ.สมุทรสาคร วันที่ 8 กรกฎาคม จ.สมุทรสงคราม และในวันนี้ 15 กรกฎาคม จัดที่ จ.เพชรบุรี 



ครั้งต่อไปในวันที่ 22 กรกฎาคม 
กำหนดจัดขึ้น ณ อุทยานราชภักดิ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป


  




ไม่มีความคิดเห็น:

PP Tour

ร้านอาหาร

[ร้านอาหาร][bsummary]

www.grandbookinggroup.com

โรงแรม

[โรงแรม][bsummary]

หอพักสตรีสุดารัตน์

อื่น

[อื่น][bleft]

วช

[วช][twocolumns]

หอพักสตรีสุดารัตน์

ภาคกลาง

[ภาคอีสาน][twocolumns]