ads 1081*250

ads 1081*250

บทความที่ได้รับความนิยม

งานมหกรรมศิลปวัฒนธรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ที่ กาฬสินธุ์





ข่าวประชาสัมพันธ์                                                   ข่าวที่ ๑๖ / ๒๕๕๘
๑๙  มิถุนายน  ๒๕๕๘
ททท.ขอนแก่น ชวนชม
งานมหกรรมศิลปวัฒนธรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ที่กาฬสินธุ์

                นายนพรัตน์  กอกหวาน  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ( ททท. ) สำนักงานขอนแก่น  เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ ๙ – ๑๐ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ที่ วิทยาลัยนาฏศิลปกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม ได้กำหนดจัดงานมหกรรมศิลปวัฒนธรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อีกทั้งเป็นการส่งเสริม สืบสาน สร้างสรรค์ ทะนุบำรุงและเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมอันเป็นอกลักษณ์ของชาติสู่ประชาชน โดยในงานดังกล่าว จัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ทุกถิ่นทั่วไทย ใต้ร่มบารมี" การแสดงนาฏศิลป์ ดนตรี คีตศิลป์ไทย การบรรเลงดนตรีไทย ดนตรีพื้นบ้าน ดนตรีสากล การประกวดวงโปงลาง การประกวดราชินีไหซอง

             ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานขอนแก่น กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการดังกล่าวนับเป็นโครงการที่รวบรวมบุคลากรผู้มีความเชี่ยวชาญในด้านศิลปวัฒนธรรมแขนงต่างๆ จากสถานศึกษาในสังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์      ทั่วประเทศมาถ่ายทอด นำเสนอและจัดแสดงผลงาน ณ วิทยาลัยนาฏศิลปกาฬสินธุ์ ซึ่งสอดคล้องกับการที่ ททท.     ได้ประกาศให้ปี ๒๕๕๘ เป็น "ปีท่องเที่ยววิถีไทย" ที่มีการนำเสนอวิถีชีวิต ศิลปวัฒนธรรมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์     ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับนักท่องเที่ยว โครงการนี้จึงนับเป็นกิจกรรมที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มทางการตลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบและมีความสนใจด้านศิลปวัฒนธรรมไทยเป็นอย่างยิ่ง

            ททท. สำนักงานขอนแก่น จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจร่วมท่องเที่ยววิถีไทยในมหกรรมศิลปวัฒนธรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ ๙ – ๑๐ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ณ วิทยาลัยนาฏศิลปกาฬสินธุ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วิทยาลัยนาฏศิลปกาฬสินธุ์ โทร ๐ ๔๓๘๑ ๑๓๑๗ หรือ ททท.สำนักงานขอนแก่น  โทร ๐ ๔๓๒๒ ๗๗๑๔ - ๕  และติดตามข้อมูลท่องเที่ยวได้ทาง Facebook : TAT Khonkaen  และ  Twitter : @tatkhonkaen

........................................................................................................................................



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานขอนแก่น
277/20-21 ถ.กลางเมือง (ริมบึงแก่นนครฝั่งทิศตะวันตก)
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000
โทร 043-227714-5 แฟกส์ 043-227719
E:mail : tatkhkn@tat.or.th

ไม่มีความคิดเห็น:

PP Tour

ร้านอาหาร

[ร้านอาหาร][bsummary]

www.grandbookinggroup.com

โรงแรม

[โรงแรม][bsummary]

หอพักสตรีสุดารัตน์

อื่น

[อื่น][bleft]

วช

[วช][twocolumns]

หอพักสตรีสุดารัตน์

ภาคกลาง

[ภาคอีสาน][twocolumns]