ads 1081*250

ads 1081*250

บทความที่ได้รับความนิยม

เปิดตัวบัตร"นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย@ราชบุรี" + เปิดฤดูท่องเที่ยวสวนผึ้ง ราชบุรี



เปิดตัวบัตร"นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย@ราชบุรี" + เปิดฤดูท่องเที่ยวสวนผึ้ง #ราชบุรี




ททท.เพชรบุรี (รับผิดชอบพื้นที่การตลาดท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี และเพชรบุรี) ร่วมกับ ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี และชมรม I Love สวนผึ้ง  เปิดตัวบัตร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย@ราชบุรี”  จังหวัดราชบุรี   ภายใต้แนวคิด “เปลี่ยนวันว่างให้เป็นวันเศรษฐกิจ” ปลุกกระแสเที่ยววันธรรมดา ตอบรับกิจกรรมร่วมโครงการ “วันธรรมดาน่าเที่ยว”  เพื่อเป็นการมอบความสำคัญให้กับผู้ถือบัตรและสร้างแรงจูงใจจากโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับส่วนลดจากการเข้าชมและใช้บริการตามสถานที่ต่างๆที่กำหนดถึง 12 แห่งในจังหวัดราชบุรี ตลอดทั้งปีในช่วงวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ เริ่มตั้งแต่ 15 มิถุนายน 2558 ไปจนถึง 30 กันยายน 2559 พร้อมเปิดตัวฤดูท่องเที่ยวสวนผึ้ง #ราชบุรี ด้วยจักรยานไปเมื่อ 14 มิถุนายน 2558


บัตรนักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย @ ราชบุรี
“ ราชบุรี ” เมืองที่คุณอาจเคยเพียงแวะพัก…แล้วผ่านเลยเคย คุ้นอยู่บ้างก็เพียงริ้วลายเกล็ดเกลียวมังกรผิวโอ่งดินเผาคุณภาพเยี่ยม  หรือเพียงเยี่ยมยลวิถีชีวิตผู้คนในเรือพายแห่งตลาดน้ำดำเนินสะดวกอย่างผิวเผิน  แต่เชื่อหรือไม่ว่าเมืองที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ เพียงเท่านี้  กลับซุกซ่อนเสน่ห์ความงามอันหลากหลายท้าทายให้หลงใหลหากใครได้เดินทางมาสัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยวที่ “ห้ามพลาด…ที่ราชบุรี” ซึ่งเป็น 1 ใน 12 เมืองต้องห้าม…พลาดของประเทศไทย




การท่องเที่ยวแห่งประเทศแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี ร่วมกับ ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี และชมรม I Love สวนผึ้ง  เปิดตัวบัตร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย@ราชบุรี”  จังหวัดราชบุรี   ภายใต้แนวคิด “เปลี่ยนวันว่างให้เป็นวันเศรษฐกิจ” ปลุกกระแสเที่ยววันธรรมดา ตอบรับกิจกรรมร่วมโครงการ “วันธรรมดาน่าเที่ยว”  เพื่อเป็นการมอบความสำคัญให้กับผู้ถือบัตรและสร้างแรงจูงใจจากโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับส่วนลดกว่า 1,500 บาท จากการเข้าชมและใช้บริการตามสถานที่ต่างๆที่กำหนดถึง 12 แห่งในจังหวัดราชบุรี ตลอดทั้งปีในช่วงวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ เริ่มตั้งแต่ 15 มิถุนายน 2558 ไปจนถึง 30 กันยายน 2559

สถานที่จำหน่ายบัตร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย @ ราชบุรี”
1.) แหล่งท่องเที่ยว จ.ราชบุรี ทั้ง 12 แห่งที่เข้าร่วมโครงการ
2.) ททท.สำนักงานในประเทศทั้ง 35 สำนักงาน ทั่วประเทศ
3.) ททท.สำนักงานใหญ่


สนใจรายละเอียด คลิกๆ
http://www.tiewpakklang.com/news/phetchaburi/18372/






ไม่มีความคิดเห็น:

PP Tour

ร้านอาหาร

[ร้านอาหาร][bsummary]

www.grandbookinggroup.com

โรงแรม

[โรงแรม][bsummary]

หอพักสตรีสุดารัตน์

อื่น

[อื่น][bleft]

วช

[วช][twocolumns]

หอพักสตรีสุดารัตน์

ภาคกลาง

[ภาคอีสาน][twocolumns]