ads 1081*250

ads 1081*250

บทความที่ได้รับความนิยม

เทศกาลท่องเที่ยวปีใหม่ เลี้ยวเมืองตาก ท่องเที่ยววิถีไทย วิถีตาก







การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก



ธมลวรรณ เรืองขจร ผอ ททท ตาก ชวนเที่ยวเมืองตาก



เทศกาลท่องเที่ยวปีใหม่ เลี้ยวเมืองตาก ท่องเที่ยววิถีไทย วิถีตาก เที่ยวกาดนั่งยอง คล้องย่าม มองสายน้ำปิง อิงวิถีคนเมือง ลือเลื่องเมือง 4 มหาราช  ลิ้มรสชาดอาหารถิ่น ปีใหม่นี้ หากท่านใดไม่มีแพลนจะเดเนทางไปเที่ยวไหน ขอให้จังหวัดตากเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะแวะค่ะ อยากให้ทุกท่านได้สัมผัสลมหนาวริมน้ำปิง กัยทัศนียภาพสวนสวยริมปิงที่เราชาวต่กได้ร่วมมือ ร่วมใจพัฒนาขึ้นมาจนสวยงาม




แวะสักการะองค์พ่อตากสิน ขอพรองค์หลวงพ่อทันใจ ชิมก๋วเตี๋ยวไทยไข่ลวก สวนองุ่นห้วยนึ่ง และอีกหลายที่ที่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือน และพลาดไม่ได้กับอีกหลายที่ทึีพร้อมต้อนรับผู้มาเยือน และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งที่. ที่กำลังเป็นที่กล่าวขาน ผู้คนจากหลายที่ หลายจังหวัดต่างพากันมาเยี่ยมชม นั่นคือ "กาดนั่งยอง คล้องย่าม" หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่แนะนำว่าไม่ควรพลาด ตั้งอยู่บริเวผนหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ริมแม่น้ำปิง






กับบรรยากาศตลาดที่ใช้แคร่เตี้ย ในการขายสินค้า ที่เป็นสินค้าหัตกรรมชุมชน อาหารพื้นถิ่น ผู้ขายสินค้าแต่งกายอิงวิถีพื้นถิ่น สะพายย่าม ทั้งผู้ขายสินค้า และนักท่องเที่ยวผู้มาเดินที่กาดนั่งยอง คล้องย่าม ตลาดนี้เป็นตลากที่ลดสิ่งแวดล้อม ใช้ใบตอง ใช้ไฟฟ้าอย่างพอเพียง มีแสงสว่างจากตะเกียง หรือเทียนไข เน้นความเป็นธรรมชาติ เน้นบรรยากาศที่อบอุ่นเหมือนเยือนชุมชน และในเทศกาลปีใหม่นี้ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดตาก นายสมชัยฐ์ หทยะตันย์ติ จะเปิดตลาดมาราธอน ที่ขายกันต่อเนื่องในวันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ คืนความสุขให้ทั้งผู้ค้า และผู้มาเยือน





ติดต่อสอบถามข้อมูลและเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงก่อนเดินทางได้ที่
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานตาก  เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 –16.30 น. โทร.0-5551-4341-3 tattak@tat.or.th หรือดาวน์โหลดข้อมูลเพิ่มเติมที่...www.facebook.com/taktravel

ไม่มีความคิดเห็น:

PP Tour

ร้านอาหาร

[ร้านอาหาร][bsummary]

www.grandbookinggroup.com

โรงแรม

[โรงแรม][bsummary]

หอพักสตรีสุดารัตน์

อื่น

[อื่น][bleft]

วช

[วช][twocolumns]

หอพักสตรีสุดารัตน์

ภาคกลาง

[ภาคอีสาน][twocolumns]