ads 1081*250

ads 1081*250

บทความที่ได้รับความนิยม

ขอเชิญเที่ยวงาน เทศกาลกินปลา พาเที่ยว แก่งกระจาน ครั้งที่ 10 ประจำปี 2556



ขอเชิญเที่ยวงาน เทศกาลกินปลา พาเที่ยว แก่งกระจาน  ครั้งที่ 10 ประจำปี 2556

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี ขอเชิญชวนเที่ยวงาน “เทศกาลกินปลา
 พาเที่ยว แก่งกระจาน”  ซึ่งเป็นงานเทศกาลแห่งปีของอำเภอแก่งกระจาน จัดขึ้นในระหว่างวันที่  7 - 9 ธันวาคม 2556        ณ บริเวณสนามฟุตบอลชลประทานแก่งกระจาน  อ. แก่งกระจาน จ. เพชรบุรี
อำเภอแก่งกระจาน ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง กำหนดจัดงาน “เทศกาลกินปลา พาเที่ยว แก่งกระจาน” ครั้งที่ 10 ประจำปี 2556 ขึ้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของอำเภอแก่งกระจาน สร้างกระแสและแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว เดินทางท่องเที่ยว พักผ่อน ในช่วงสุดสัปดาห์       ได้อย่างครบรสชาติและสะดวกสบาย

โดยในปีนี้ได้กำหนดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ ขอเชิญชิมอาหารสารพัดเมนูอาหารปลาเพื่อสุขภาพ จากแหล่งปลาน้ำจืดขนาดใหญ่ ของเขื่อนแก่งกระจาน ที่มีรสชาติ อร่อย หวาน มัน นุ่ม ที่รับรองว่า รับประทานปลาที่ไหน ไม่อร่อยเท่าที่แก่งกระจาน ร่วมสนุกกับการแข่งขันกินปลา สำหรับท่านใดที่มีความสามารถ ในการกินจุ – กินไว สามารถเข้าร่วมการแข่งขันโดยมีรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการของส่วนราชการ การออกร้านจำหน่ายสินค้า OTOP ในพื้นที่แก่งกระจานหลากหลายประเภท ชมการแสดงบนเวทีจากศิลปิน นักร้อง ดารา และนักแสดงจากค่ายอาร์สยามและค่ายอื่นๆชื่อดัง ชมการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง รำวงย้อนยุคทุกค่ำคืน การแสดงบนเวทีของโรงเรียนต่างๆ ในอำเภอแก่งกระจาน ชมการแข่งขันชกมวยไทย และพบกับสวนสนุกและชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน รถไต่ถัง สาวน้อยตกน้ำ อีกทั้ง ยังมี โปรโมชั่นของ โรงแรม/รีสอร์ท ลดราคาสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลจัดงาน ดังกล่าว


นอกจากนี้  นักท่องเที่ยวยังสามารถเดินทางสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยว ตามเส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.แก่งกระจาน อาทิ ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามบนสันเขื่อนแก่งกระจาน  นั่งเรือรับลมชมบรรยากาศ พระอาทิตย์ตกยามเย็นในอ่างเก็บน้ำแก่งกระจาน  นั่งเรือยางล่องลำน้ำเพชรชมธรรมชาติสองฝั่งแม่น้ำเพชร  และยังสามารถเที่ยวตามเส้นทางท่องเที่ยวของอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เช่น ทะเลหมอก น้ำตกทอทิพย์ เที่ยวป่า ดูนกนานาชนิด ดูผีเสื้อ แคมป์ปิ้งดูดาว ได้อีกด้วย


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ว่าการอำเภอแก่งกระจาน โทร. 032- 459118 , ปลัดประพิณ แสงแก้ว โทร. 0 8580 34032 และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี โทร. 0 3247 1005-6 , Facebook : Tat Phetchaburi

ไม่มีความคิดเห็น:

PP Tour

ร้านอาหาร

[ร้านอาหาร][bsummary]

www.grandbookinggroup.com

โรงแรม

[โรงแรม][bsummary]

หอพักสตรีสุดารัตน์

อื่น

[อื่น][bleft]

วช

[วช][twocolumns]

หอพักสตรีสุดารัตน์

ภาคกลาง

[ภาคอีสาน][twocolumns]