ads 1081*250

ads 1081*250

บทความที่ได้รับความนิยม

ภูลังการีสอร์ท ภูลังกา บ้านสวน เปลียนชื่อแล้ว จ.พะเยา







ปลายปี 2010 ครั้งนึงกับเพื่อน ขับกันเที่ยวเป็นคาราวาน 
สี่ห้าคัน ออกจาก กทม ไป น่าน ดอยเสมอดาว
แล้วก็มา นอนต่อที่ ภูลังกา 
ถนนขดเป็นใส้หมู ก็ได้เห้นกันท่อนนี้แหละ น่าน พะเยา






แล้วแต่ดวงคับว่าหมอกจะมาตามนัดไหม







>>>>ทำไมถึงเปลี่ยนชื่อ เพราะเราคิดว่า คำว่า "รีสอร์ท" ใหญ่ไปสำหรับเราค่ะ จากหลายๆ ปีที่ผ่านมา ทำให้ทุกท่านเข้าใจผิดว่า ห้องพักของเราต้องมีระดับหลายๆดาว เวลามาถึงจึงทำให้ผิดหวัง และปัญหาหลายๆอย่าง เราจึงคิดว่าเปลี่ยนชื่อกันดีไหม.....(เดียวยาวไปค่ะ 5555)
>>>>เปิดจองห้องพักช่วงเดือนกันยายน 60 ถึงเดือน มีนาคม 61 ตั้งแต่ 1 มิถุนายน เป็นต้นไปค่ะ
>>>> โปรโมชั่นพิเศษสำหรับท่านที่พร้อมจอง และมัดจำค่าห้องภายในวันเดียวเท่านั้นค่ะ >>>>คุยกับเพื่อนๆ ตกลงวันที่ให้แน่นอน แล้วค่อยจองนะค่ะ งดยกเลิกการจองทุกกรณี (กรณียกเลิกไม่คืนมัดจำนะค่ะ ยกเว้นฉุกเฉินค่ะ) เพื่อไม่เป็นการเสียสิทธิ์ ท่านอื่น (เจ็บมาเยอะมากๆค่ะ แฮ่ๆ) แต่ท่านสามารถเลื่อนได้ไม่เกิน 2 ครั้งค่ะ แต่ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนเข้าพัก 7 วัน (เพื่อทางเราจะได้หาลูกค้าท่านอื่นมาแทนได้ค่ะ)
>>>>รับจองห้องพักภายใน 5 วันค่ะ หลังจาก 5 วันไม่มีการคอนเฟิร์มห้องพัก หรือ ไม่ติดต่อกลับ หรือ เบอร์ที่ให้ไว้ติดต่อไม่ได้ ขออนุญาตปล่อยห้องค่ะ
>>>>รับจองห้องพักทาง อินบ๊อก หรือทางไลน์ จะสะดวกกว่าทางโทรศัพท์ค่ะ ช่วงเปิดจองจะโทรเข้ามาเยอะ มีน้องชายรับแค่คนเดียวทำอะไรไม่ทันค่ะ ฝากข้อความทิ้งไว้เลยค่ะ ต้องการสอบถามเรื่องไหนทิ้งข้อความไว้เลยค่ะ จะได้ตอบทีเดียว 
>>>>>ท่านสามารถเข้าดูตัวอย่าง ห้องพักและราคาห้องได้ในอัลบัมรูปค่ะ ไม่ถูกใจห้องพัก เรามีเต็นท์บริการค่ะ และถ้าไม่ถูกใจเต็นท์ก็สามารถเอาเต็นท์มาเองได้ค่ะ
>>>>>สุดท้าย ท้ายสุด ทางเราขอขอบคุณทุกท่านที่ สนใจแวะมาพักแวะมาชมวิวกับทางเรา หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะค่ะ "ภูลังกาบ้านสวน" ยินดีต้อนรับค่ะ


















ไม่มีความคิดเห็น:

PP Tour

ร้านอาหาร

[ร้านอาหาร][bsummary]

www.grandbookinggroup.com

โรงแรม

[โรงแรม][bsummary]

หอพักสตรีสุดารัตน์

อื่น

[อื่น][bleft]

วช

[วช][twocolumns]

หอพักสตรีสุดารัตน์

ภาคกลาง

[ภาคอีสาน][twocolumns]