ads 1081*250

ads 1081*250

บทความที่ได้รับความนิยม

งานแถลงข่าว “หนองโพ ๙ ตามพระราชปณิธาน สานต่ออาชีพที่พ่อให้”






งานแถลงข่าว
“หนองโพ ๙ ตามพระราชปณิธาน สานต่ออาชีพที่พ่อให้” 


วันที่  22 กันยายน 2560
“สหกรณ์โคนมหนองโพ ราชบุรี จำกัด (ในพระบรมราชูปถัมภ์)”







หนองโพ ๙ ตามพระราชปณิธานสานต่ออาชีพที่พ่อให้


ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ สหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด          (ในพระบรมราชูปถัมภ์) เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “หนองโพ ๙ ตามพระราชปณิธาน สานต่ออาชีพที่พ่อให้”               รุกตลาดสื่อโทรทัศน์ ผลึกกำลังรายการชื่อดังอายุยาวนานกว่า 10 ปี อย่างรายการ “สมุดโคจร On The Way”     โดยบอกเล่าเรื่องราวของบุคคลดีเด่นที่นำคำสอนของพ่อมาเป็นแบบ พร้อมทั้งสานต่ออาชีพเกษตรโคนม ซึ่งเป็นอาชีพที่พ่อให้



 คุณสุบิน ป้อมโอชา ประธานสหกรณ์โคนมหนองโพฯ
กล่าวถึงที่มาของแคมเปญ “หนองโพ ๙ ตามพระราชปณิธาน สานต่ออาชีพที่พ่อให้”



คุณสุบิน  ป้อมโอชา ประธานกรรมการ สหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด(ในพระบรมราชูปถัมภ์) ตระหนักถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่พระองค์ทรงเป็นต้นแบบในการดำเนินชีวิตแบบพอเพียงให้แก่ปวงชนชาวไทย และเพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ จึงเกิดแคมเปญ “หนองโพ ๙ ตามพระราชปณิธาน สานต่ออาชีพที่พ่อให้” โดยนำเสนอเรื่องราวของบุคคลที่สานต่ออาชีพที่พ่อให้ อย่าง “อาชีพเกษตรกรโคนม” พร้อมทั้งการยึดหลักการทรงงาน คำสอนต่าง ๆ ของพ่อมาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต 





คุณจ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สานฟ้า จำกัด เล็งเห็นว่า                                 “หนองโพ ๙ ตามพระราชปณิธาน สานต่ออาชีพที่พ่อให้” เป็นแคมเปญที่ทรงคุณค่า และคู่ควรที่จะถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ออกสู่สาธารณะชน จึงให้การสนับสนุนผ่านทางสื่อโทรทัศน์ อย่าง “รายการสมุดโคจร On The Way” โดยแบ่งช่วงหนึ่งของรายการสมุดโคจร On The Way ดึงนักแสดงหนุ่ม                                                  ป๊อก - โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว และพิธีกรสาว แพร - พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ สับเปลี่ยนกันรับหน้าที่               ดำเนินรายการ ในชื่อช่วง “หนองโพ ๙ ตามพระราชปณิธาน สานต่ออาชีพที่พ่อให้” เพื่อทำหน้าที่เป็นสื่อกลางตีแผ่เกียรติคุณของบุคคลอันเป็นแบบอย่าง พร้อมทั้งยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจสู่คนรุ่นหลังอีกด้วย





หนองโพ ๙ ตามพระราชปณิธาน สานต่ออาชีพที่พ่อให้ (จำนวน 26 ตอน) ออกอากาศในรายการ        สมุดโคจร On The Way (ช่วงท้ายรายการ) ทุกวันเสาร์ เวลา 17:00 น. ทางช่อง 28 (3SD) เริ่มตอนแรกวันเสาร์      ที่ 7 ตุลาคม 2560 – 31 มีนาคม 2561 ติดตามเรื่องราวดีๆ และเป็นส่วนหนึ่งในการสานต่ออาชีพที่พ่อให้            ทางแฟนเพจหนองโพ (https://www.facebook.com/nongphodairy/) พร้อมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้ทางแฟนเพจรายการสมุดโคจร On The Way (https://www.facebook.com/samudkojorn/)

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 089-969-2413 (ณัฐชา) 





พร้อมเสวนาพิเศษในหัวข้อ “สานต่ออาชีพที่พ่อให้” 
นำโดย คุณวิเชียร ผลวัฒนสุข อดีตประธานคนแรกของสหกรณ์โคนมหนองโพฯ 
คุณยุทธ วัฒนกุล อดีตประธานสหกรณ์โคนมหนองโพฯ 
คุณจ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สานฟ้า จำกัด (ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์)
และ คุณป๊อก - โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว พิธีกรดำเนินงาน



คุณจ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สานฟ้า จำกัด (ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์)
และ คุณป๊อก - โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว พิธีกรดำเนินงาน 
  

 
คุณวิเชียร ผลวัฒนสุข อดีตประธานคนแรกของสหกรณ์โคนมหนองโพฯ 




คุณยุทธ วัฒนกุล อดีตประธานสหกรณ์โคนมหนองโพฯ 









ไม่มีความคิดเห็น:

PP Tour

ร้านอาหาร

[ร้านอาหาร][bsummary]

www.grandbookinggroup.com

โรงแรม

[โรงแรม][bsummary]

หอพักสตรีสุดารัตน์

อื่น

[อื่น][bleft]

วช

[วช][twocolumns]

หอพักสตรีสุดารัตน์

ภาคกลาง

[ภาคอีสาน][twocolumns]