ads 1081*250

ads 1081*250

บทความที่ได้รับความนิยม

เบอร์โทรศัพย์ สำคัญไฉนๆ





089 894 2669



ความหมายเลข 69 96 วัฏจักรของยิน - หยาง
     


วัฏจักรของ ยิน - หยาง

ความหมายคู่ตัวเลข 69 - 96







บทความนี้ผมจะมาไขความหมายและความสามารถของตัวเลข 69 ให้ได้อ่านกันนะครับ



                ก่อนอื่นก็ต้องเริ่มจากที่มาที่ไปของตัวเลข 69 นี้ ตัวเลข 69 สามารถแบ่งแยกออกมาได้เป็นตัวเลข 6 และตัวเลข 9 โดยตัวเลข 6 นั้นจะเป็นตัวแทนของ “ดาวศุกร์” ของโหราศาสตร์ไทย ซึ่งจะมีความหมายไปในเชิง “ความสุข ความรัก การเงิน” แต่บางคนก็จะมองลึกลงไปกว่านั้นอีก ก็จะได้ความหมายของคำว่า “กิเลส ความอยากได้ความอยากมี” พอมามองความหมายนี้ถ้ามองแค่ผิวเผลินก็จะรู้สึกไม่ดีกับมันในทันที เพียงแต่ว่าเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ถ้าขาดมันไปเราก็อยู่ไม่ได้ เราต้องอยู่กับมันเพียงแต่ให้มันอยู่ในกรอบของคำว่า ”พอดี” และนำมาสรุปเป็นธาตุจึงสามารถจัดตัวเลข 6 ตัวนี้ให้มาอยู่กับธาตุน้ำได้ เพราะตรงกับลักษณะโดยรวมของความเป็นน้ำ นั้นเอง  
               
               ต่อไปก็คือตัวเลข 9 ซึ่งเป็นตัวแทนของ “ดาวเกตุ” หรือที่บางคนเรียกว่า “พระเกตุ” ตัวเลขนี้กลับมีอยู่หลายความหมายแต่หากนำมาสรุปให้เป็นใจความโดยย่อก็จะสามารถกล่าวได้ว่า ตัวเลข 9 นี้เกี่ยวกับเรื่อง “สิ่งลี้ลับ สิ่งศักดิ์สิทธิ การพัฒนาเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว (ในบางครั้งเร็วเกินไป)” จึงสามารถจัดหมายเลข 9 นี้ให้เข้าไปอยู่ในกลุ่มธาตุทอง (ธาตุทองเป็นธาตุที่เน้นปัญญา การพัฒนา ผนวกกับหลายๆครั้งถูกเชื่อมเข้ากับเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิอีกด้วย)






                ผู้ที่ศึกษาโหราศาสตร์บางคนยังตีความตัวเลข 69 ให้เป็นตัวแทนของเครื่องหมายสัญลักษณ์   “ยิน-หยาง”  อีกด้วย สัญลักษณ์ยินหยางเป็นสัญลักษณ์ที่คนรู้จักเยอะแต่น้อยคนนักที่จะเข้าถึงความหมายของมัน อาจารย์ของผมได้กล่าวไว้ว่า “ยิน-หยาง คือสภาวะสมดุลกลมกลืนกัน เมื่อมียิน ก็ต้องมีหยาง, เมื่อมีแสงสว่าง ก็ต้องมีความมืด, เมื่อมีชาย ก็ต้องมีหญิง สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่คู่กัน ไม่สามารถขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปได้” 

                ถ้าถามผมว่าผมคิดยังไงกับหมายเลข 69 ที่ถูกแทนด้วยสัญลักษณ์ยิน-หยาง ตัวผมไม่ได้มองว่าตัวเลขนี้แทนความหมายว่า “ยิน-หยาง” เพียงแต่ผมคิดว่า สัญลักษณ์ที่คล้ายกันนี้เป็นเหมือนการย้ำเตือนเราว่า การใช้ตัวเลขนี้ต้องใช้ให้อยู่ในสภาวะสมดุล เพราะหากคุณได้อ่านย่อหน้าถัดๆไป คุณจะสามารถเข้าใจมันได้เลยในทันที


                เมื่อเราเข้าใจความหมายของตัวเลข 6 และตัวเลข 9 พอสังเขปแล้ว จึงต้องมาอธิบายถึงความหมายหากนำมาวิเคราะห์รวมอีกครั้ง จึงจะได้ความหมายที่ว่า

“การเงินที่คล่องตัว ความรักที่พัฒนาไม่หยุดนิ่ง หรือ ความสุขที่เข้ามาไม่ขาด”

                เพียงแต่เมื่อเราแปลให้ความหมายนั้นๆเป็นความหมายที่ดีแล้ว เราต้องอย่างลืมที่จะแปลให้เป็นความหมายที่เสียด้วย นั้นก็คือ


    ความไม่รู้จักคุณค่าของเงิน (เพราะรักในความสุขมากเกินไป และเงินก็เข้ามาไม่ขาด)
    ความรักที่ไม่เคยพอ (เพราะตัวเลข 69 เป็นตัวเลขที่เรียกได้ว่าเสพย์สุขตามที่ตัวเองต้องการเลย)
    และสุดท้ายคือ ความสุขที่ไม่เคยพอ (จึงพยายามขวนขวายหาความสุขไม่หยุดนิ่ง)


                 เพราะฉะนั้นการใช้ตัวเลข 69 / 96 ที่ดี จึงควรมีตัวเลขกลุ่มธาตุดิน หรือถ้าให้ผมแนะนำก็ควรมีตัวเลข 5 จัดเรียงอยู่ในเบอร์อยู่เสมอ เพื่อนำความสามารถของทั้งธาตุดิน คือความละเอียดรอบคอบ ความเข้าใจ ความอดทน สติ มาหนุนนำไม่ให้ตัวเราหลงเข้าไปใน “กิเลส ความอยาก” ของหมายเลข 6 มากเกินไป





                แล้วในเบอร์นี้จะสามารถใช้โดยไม่ต้องมีตัวเลข 5 หรือตัวเลขธาตุดินคุมได้หรือไม่? ตรงนี้ผมขอตอบว่าได้ครับ แต่อาจจะไม่สามารถใช้ได้ทุกคน เพราะวิธีการใช้ตัวเลข 69 / 96 โดยไม่ต้องมีตัวคุมนั้นสามารถทำได้ด้วย 2 วิธีด้วยกันคือ

                 1.  ในกลุ่มวันเดือนปีเกิดของคุณมีลักษณะของธาตุดินอยู่ชัดเจน จนผลของเลข 69 จะไม่พาชีวิตคุณรวนหรือก่อให้เกิดความเสียหาย

                 2.  มีลักษณะอาชีพที่เอื้อต่อความสามารถของกลุ่มตัวเลข 69 เช่นในกลุ่มที่ต้องเน้นเรื่องของ  “ศิลปะ” หรือ “การต้อนรับคน” แบบหมู่มาก จำนวนมากๆ เพราะจะช่วยให้เรายิ้มแย้มได้ตลอดเวลา มีความสุขแบบเหลือล้น พร้อมทั้งยัง ปิดปัญหาในเรื่องต่างๆได้อีกด้วย


                 ทริคในการใช้ตัวเลข 69 / 69 ยังมีอีกในเรื่องของส่วน “ตำแหน่ง” โดยผมแนะนำว่าตัวเลข 69 / 96 สำหรับผู้ที่จำเป็นต้องปั้นหน้า ต้อนรับคนทั้งวัน ใส่หน้ากากอยู่บ่อยๆ ก็สมควรจะต้องวางไว้ที่ตำแหน่ง “2 ตัวหน้า” หากต้องการให้ความรักดีขึ้นก็สามารถใส่ในตำแหน่ง “4 ตัวกลางได้” หรือแม้แต่หากใครต้องการให้พัฒนาทางด้านการเงินก็อยากให้เน้นในตัวเลขกลุ่ม “2 ตัวหลัง” นะครับ แต่... การวางหมายเลข 69 ในตำแหน่งท้ายสุดก็จะมีความเสี่ยงในเรื่องของ อารมณ์แปรปรวนหนักอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นจำเป็นตัวจัดแต่ง หรือปรุงตัวเลขให้สมควรเหมาะสมด้วยนะครับ

                 สุดท้ายที่ผมจะกล่าวสรุปคือ ตัวเลข 69 เป็นตัวเลขที่มี “ประโยชน์” มากมายหากคุณใช้ตัวเลขนี้อย่างเหมาะสม และมันจะก่อให้เกิด “โทษ” มหาศาลเหมือนกันหากคุณไปทำลายสมดุลในตัวมัน เปรียบเสมือนการที่ผมได้กล่าวถึงระบบ “ยิน-หยาง” ในเบื้องต้น เพราะฉะนั้นหวังว่าบทความนี้จะให้ความรู้ และก่อประโยชน์ให้กับหลายๆคนได้นะครับ


บทความโดย





หมอเมท ทศวิวัฒน์  ( Horonumber )

อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลขศาสตร์ประยุกต์

www.horonumber.com

#############################################################################
คิดว่าเบอร์โทร เบอร์โทรศัพท์ : 0898942669
ผลรวม : 61
ความหมาย : ผลรวมเท่ากับ 61
ผลรวมเท่ากับ 61 เป็นเลขที่ดีมีความโดดเด่นด้านปฏิภาณไหวพลิบ มักจะประสบความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างดี มีอารมศิลป์ มองโลกในแง่ดี ควรระวังอย่าไปลุ่มหลงอะไรง่ายๆ สู้อย่างไม่ถอย มักจะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ มีมิตรสหายมาก นำชีวิตไปสู่จุดหมายคือความสำเร็จได้ เป็นคนยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เชื่อถือศาสนา รักในความยุติธรรม มีศีลธรรม ดวงความรักดี เจริญรุ่งเรื่อง ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี
#############################################################################


69,96
ฝักใฝ่ทางศิลปะ มีอารมณ์สุนทรีย์สูง รสนิยมดี แต่งตัวเก่ง เจ้าบทเจ้ากลอน พูดจาอ่อนหวาน เอาใจเก่งโอบอ้อมอารี รักเพื่อนฝูง มีเสน่ห์

 เสียตรงที่มีความคิดที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ขาดความมั่นคงทางอารมณ์ ตามแบบฉบับของศิลปินเต็มตัว บางครั้งอยากปลีกตัวไปจากสังคม ไปค้นหาคำตอบของชีวิต มีโลกส่วนตัวสูง มักอยู่คนเดียว ชอบเฟ้อฝัน สร้างจินตนาการ ชะตาของเลขคู่นี้ ส่งผลให้ทั้งการเงินและความรักไหลเข้าไหลออก เพราะ เงินทองหาง่าย หมุนคล่องแต่ไม่รู้จักออม
 ข้อดีของเลขนี้มีอีกอย่างหนึ่ง คือ มักมีเงินเข้ามาแบบเหลือเชื่อ(มีใช้ตลอด) ส่วนความรัก จะรักง่ายหลงง่าย ไม่นานก็เบื่อ เอาแน่ไม่ได้อีก เหมาะจะประกอบอาชีพเกี่ยวกับของเรื่องความสวยงาม เช่น นักออกแบบตกแต่ง นักแสดง ดารา นักร้อง ศิลปินหรือค้าเสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับ เป็นต้น

ผู้คนให้ความนิยมชมชอบ ชื่อเสียงโดดเด่น มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ได้รับการคุ้มครองป้องกันภัยดี เดินทางไกลไปต่างประเทศต่างจังหวัดบ่อย ได้ร่วมงานบุญกุศล มักมีเงินเข้ามาไม่ขาดมีใช้ตลอด เงินทองหาง่าย หมุนคล่อง ไม่ต้องคิดมากเรื่องการใช้จ่ายเงิน การเงินดี มีกินมีใช้ตลอด เงินหมดก็มีเข้ามา มีอารมณ์สุนทรียภาพสูง ฝักใฝ่ทางศิลปะ รสนิยมดี แต่งตัวเก่ง พูดจาอ่อนหวานเอาอกเอาใจเก่ง โอบอ้อมอารี รักเพื่อนฝูง มีเสน่ห์ดี จินตนาการโรแมนติก เหมาะจะประกอบอาชีพเกี่ยวกับการเงินการลงทุน ความสวยงาม ของฟุ่มเฟือย กิจการบันเทิงทุกชนิด เช่น นักลงทุน นักออกแบบตกแต่ง นักแสดง ดารา นักร้อง ศิลปิน เสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับ ค้าขายกับต่างชาตินำเข้าส่งออก

ตามความเห็นเป้น๊า 69 เป็นคนเอาแต่ใจฝุดๆไปเบย แต่บางทีก็จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊กๆด้วยน๊า แต่ความหมายโดยรวมแล้วดีค่ะ ไม่เป็นเลขเสีย ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

PP Tour

ร้านอาหาร

[ร้านอาหาร][bsummary]

www.grandbookinggroup.com

โรงแรม

[โรงแรม][bsummary]

หอพักสตรีสุดารัตน์

อื่น

[อื่น][bleft]

วช

[วช][twocolumns]

หอพักสตรีสุดารัตน์

ภาคกลาง

[ภาคอีสาน][twocolumns]