ads 1081*250

ads 1081*250

บทความที่ได้รับความนิยม

หนาวนี้ ททท.สำนักงานแพร่ ชวนคุณมา “กระซิบรักที่น่าน”






หนาวนี้ ททท.สำนักงานแพร่ ชวนคุณมา “กระซิบรักที่น่าน”


 ระหว่างวันที่  3 – 5 กุมภาพันธ์  2560  
ณ  ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเทศบาลเมืองน่าน  อ.เมือง จ.น่าน




นางสาวเอิบลาภ ศรีภิรมย์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ แจ้งว่า เทศบาลเมืองน่าน มีกำหนดจัดกิจกรรม “หนาวนี้...กระซิบรักที่น่าน”  ระหว่างวันที่ 3 – 5 กุมภาพันธ์ 2560 โดยจะมี การจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ชุมชน การจำหน่ายสินค้าถนนคนเดินกาดข่วงเมืองน่าน และรับชมการแสดง    ทางศิลปวัฒนธรรม สำหรับไฮไลท์ของงาน ได้แก่ ในช่วงเช้าของวันที่ 4  มกราคม 25560  จะมีพิธีบุญมงคล ประกอบด้วย พิธีทำบุญตักบาตรพระภิกษุ สามเณร กิจกรรมลอดซุ้มพญานาคคู่ขวัญ พิธีสืบชะตา พิธีบูชาเทียนคู่เสริมสิริมงคล พิธีบายศรี    สู่ขวัญ กิจกรรมผูกรักมัดใจกับต้นไม้มงคล ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นพิธีที่ก่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลต่อการดำเนินชีวิต          และในช่วงเย็นจะมีการแสดงบทเพลงพระราชนิพนธ์ และการแสดงแบบเครื่องเงินและผ้าทอ นำโดยนายแบบ นางแบบกิตติมศักดิ์และนักท่องเที่ยว 


 นอกจากกิจกรรม  “หนาวนี้กระซิบรักที่น่าน”  ที่จัดขึ้นในตัวเมืองน่านแล้ว นักท่องเที่ยวยังสามารถเดินทางท่องเที่ยวเพื่อชมธรรมชาติที่สมบูรณ์ และสวยงามในเส้นทางต่างๆ อาทิ ดอกนางพญาเสือโคร่ง (ซากุระเมืองไทย) ซึ่งจะผลิดอกสีชมพู    บานสะพรั่งเต็มต้นเป็นทิวทุ่งตามเนินเขาของอุทยานแห่งชาติขุนสถาน และในสถานีวิจัยต้นน้ำขุนสถาน ในช่วงกลางเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์ของทุกปี และดอกชมพูภูคา ซึ่งเป็นพันธุ์ไม้หายาก พบเพียงแห่งเดียวในโลกที่อุทยานแห่งชาติดอยภูคา จะออกดอกเป็นช่อสีชมพูบานสะพรั่ง ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคมของทุกปี 


ททท.สำนักงานแพร่ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจเที่ยวกิจกรรม “หนาวนี้...กระซิบรักที่น่าน”  ระหว่างวันที่  3 – 5 กุมภาพันธ์  2560  ณ  ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเทศบาลเมืองน่าน  อ.เมือง จ.น่าน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเทศบาลเมืองน่าน โทร. 0 5475 1169  หรือสอบถามข้อมูลการเดินทาง และการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ น่าน ได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 0 5452 1127

PP Tour

ร้านอาหาร

[ร้านอาหาร][bsummary]

www.grandbookinggroup.com

โรงแรม

[โรงแรม][bsummary]

หอพักสตรีสุดารัตน์

อื่น

[อื่น][bleft]

วช

[วช][twocolumns]

หอพักสตรีสุดารัตน์

ภาคกลาง

[ภาคอีสาน][twocolumns]