ads 1081*250

ads 1081*250

บทความที่ได้รับความนิยม

เยือนถิ่นดอกบัวผุดบาน รับเทศกาลวันแห่งความรัก” 12 - 14 กุมภาพันธ์นี้ ณ อุทยานแห่งชาติเขาสก สุราษฎร์ธานี

photo by Charoen Pattarapitak 








ททท. สำนักงานสุราษฎร์ธานี เชิญเที่ยวงาน " เยือนถิ่นดอกบัวผุดบาน รับเทศกาลวันแห่งความรัก” 12 - 14 กุมภาพันธ์นี้ ณ อุทยานแห่งชาติเขาสก












นางสาวจินตนา สุวรรณรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ททท. สำนักงานสุราษฎร์ธานี ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี อำเภอพนม อุทยานแห่งชาติเขาสก สายการบินไทยแอร์เอเชีย , สมาคมผู้ประกอบการท่องเที่ยวเขาสก และสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพจังหวัดสุราษฎร์ธานี กำหนดจัดงาน “เยือนถิ่นดอกบัวผุดบาน รับเทศกาลวันแห่งความรัก” ระหว่างวันที่ 12 - 14 กุมภาพันธ์ 2560 ณ อุทยานแห่งชาติเขาสก อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดฤดูท่องเที่ยวเขาสก แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและผืนป่าฝนเขตร้อนที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก อีกทั้งเพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยให้รู้จักและสนใจเดินทางมาท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติเขาสกเพิ่มมากขึ้น







อุทยานแห่งชาติเขาสก เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมานานแล้ว สำหรับกลุ่มชื่นชอบธรรมชาติและการเดินป่า มีที่พักแบบกลมกลืนกับธรรมชาติ เอกลักษณ์ของบ้านต้นไม้ และเป็นถิ่นของ “บัวผุด” กาฝากแท้ซึ่งมีดอกขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างสรรค์กิจกรรมในครั้งนี้ จึงได้รับสมัครคู่รักจำนวน 10 คู่ กับผู้สนใจ จำนวน 30 คน ร่วมกิจกรรมวิวาห์ป่าเขาเดินป่าสัมผัสธรรมชาติ ย้อนรอยเส้นทางเสด็จของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ในการชมดอกบัวผุด และพักค้างแรมในป่าที่บางหัวแรด รวมทั้งชม “ตั้งน้ำ” รำลึกถึงสถานที่ลอยอังคารท่านพุทธทาสภิกขุ ก่อนที่คู่รักและผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะกลับมาร่วมพิธีเปิดงาน “เยือนถิ่นดอกบัวผุดบาน รับเทศกาลวันแห่งความรัก ”









                                                             photo by Charoen Pattarapitak 




บริเวณที่ทำการอุทยาน ฯ ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้น อาทิ การนวดสมุนไพร การนวดแผนไทย การวาดภาพ นิทรรศการ สินค้าพื้นบ้าน กิจกรรมชิมร้อยเดียวอิ่มตลอด งาน Bamboo Cooking กิจกรรมเสวนาการชมบัวผุดอย่างถูกวิธี กิจกรรม Folk Song Country และการเสนอโปรแกรมท่องเที่ยว เป็นต้น














และรุ่งอรุณวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นพิธีมอบทะเบียนสมรส ณ จุดชมวิวผานางคอย พร้อมกับการจิบกาแฟแลทะเลหมอก สำหรับ ททท. สำนักงานสุราษฎร์ธานี ได้ร่วมกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย ประสานงานเชิญ สื่อมวลจากกรุงเทพมหานคร ทั้งสื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ สิ่งพิมพ์ รวมทั้งสื่อออนไลน์ เดินทางมาร่วมงานและร่วมทำข่าวกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมการท่องเที่ยว รวมทั้งที่พักและบริการต่าง ๆ ในอุทยานแห่งชาติเขาสกให้เป็นที่รับรู้อย่างแพร่หลายต่อไป

PP Tour

ร้านอาหาร

[ร้านอาหาร][bsummary]

www.grandbookinggroup.com

โรงแรม

[โรงแรม][bsummary]

หอพักสตรีสุดารัตน์

อื่น

[อื่น][bleft]

วช

[วช][twocolumns]

หอพักสตรีสุดารัตน์

ภาคกลาง

[ภาคอีสาน][twocolumns]