ads 1081*250

ads 1081*250

บทความที่ได้รับความนิยม

เชิญชมและร่วมเชียร์ “ศึกมหกรรมมวยชิงแชมป์เปี้ยนโลก คืนความสุขสู่ประชาชน”



                       


                         ข่าวประชาสัมพันธ์
                                                  
เชิญชมและร่วมเชียร์ “ศึกมหกรรมมวยชิงแชมป์เปี้ยนโลก คืนความสุขสู่ประชาชน”
มวยยักษ์ถล่มโลก ชิงแชมป์เปี้ยน WBO เอเชียแปซิฟิค รุ่น เวลเตอร์เวต

        การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี/สมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี กลุ่มงานส่งเสริมการท่องเที่ยว สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี และเครือข่ายประชาชนปทุมธานี (คปป.) กำหนดจัดการแข่งขัน “ศึกมหกรรมมวยชิงแชมป์เปี้ยนโลก คืนความสุขสู่ประชาชน”  ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2557 ณ เวทีมวยชั่วคราวโรงเรียนชุมชนประชาธิปัตย์วิทยาคาร ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
  นางปานจิตร สันทัดกลการ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร กล่าวว่าในสถานการณ์ปัจจุบัน เป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่ควรกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศให้เดินทางท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น เนื่องด้วยสถานการณ์ทางการเมืองที่มีผลกระทบต่อการท่องเที่ยวมาอย่างยาวนานต่อเนื่อง ส่งผลให้การท่องเที่ยวในประเทศชะลอตัวลงไป อีกทั้งสภาวการณ์ในปัจจุบันต้องการปลุกกระแสความปรองดองของคนในชาติให้เพิ่มมากขึ้น       สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี/สมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานีได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของกระแสดังกล่าวจึงได้กำหนดจัดกำหนดจัดการแข่งขัน “ศึกมหกรรมมวยชิงแชมป์เปี้ยนโลก คืนความสุขสู่ประชาชน”ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความปรองดองและสมานฉันท์ในประเทศชาติและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการคืนความสุขให้กับประชาชน และเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวด้านทรัพยากรท้องถิ่น วัฒนธรรม-ประเพณี ตลอดจนเอกลักษณ์ของจังหวัดปทุมธานี เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลอง 200 ปี จังหวัดปทุมธานีอีกด้วย ทั้งนี้การจัดงานดังกล่าวสอดคล้องกับ      เคมเปญการดำเนินงานของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในปี 2557 โดยมีการชูกีฬามวยไทยซึ่งเปรียบดังเอกลักษณ์และสะท้อนความเป็นไทย ส่งเสริมให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในระดับประเทศและระดับโลกต่อไป
            ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสืบทอดกีฬามวย และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความปรองดองภายในชาติ ในจัดการแข่งขัน “ศึกมหกรรมมวยชิงแชมป์เปี้ยนโลก    คืนความสุขสู่ประชาชน”  ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2557 ณ เวทีมวยชั่วคราวโรงเรียนชุมชนประชาธิปัตย์วิทยาคาร ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี/สมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี โทรศัพท์ 0 2516 9488






ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร
เขตพื้นที่รับผิดชอบ  กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา
48/11 ปรีชาคอมเพล็กซ์ ถ.รัชดาภิเษก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ 0 2276 2720-21  โทรสาร 0 2276 2722

                        

ไม่มีความคิดเห็น:

PP Tour

ร้านอาหาร

[ร้านอาหาร][bsummary]

www.grandbookinggroup.com

โรงแรม

[โรงแรม][bsummary]

หอพักสตรีสุดารัตน์

อื่น

[อื่น][bleft]

วช

[วช][twocolumns]

หอพักสตรีสุดารัตน์

ภาคกลาง

[ภาคอีสาน][twocolumns]