ads 1081*250

ads 1081*250

บทความที่ได้รับความนิยม

งาน “Cha-am Summer Fun Fest 2014″



งาน “Cha-am Summer Fun Fest 2014″

 เป็นกิจกรรมพิเศษเพื่อสร้างกระแสการท่องเที่ยวรับหน้าร้อนช่วงก่อนสงกรานต์ต้นเดือนเมษายนที่กำลังมาถึง และสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยว โดยมีการผสมผสานการแสดงดนตรีของศิลปินแนวฮิปฮ็อปชั้นนำของเมืองไทย อาทิ โจอี้บอย, วง Zero Hero, วง Pencil & Summer และ Hipster  ตามด้วยแฟชั่นโชว์รับหน้าร้อนของนางแบบจากประเทศญี่ปุ่น (Japan Model)  แดนเซอร์วง Cyber Japanese Dancer และการแสดงอื่นๆ เพื่อเพิ่มอุณภูมิความร้อนและสร้างความบันเทิงอีกมากมายต่อไป  ไปเที่ยว"หลงรักประเทศไทย&ตกหลุมรักเที่ยวภาคกลาง" แล้วพบกันในวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557 ณ บริเวณชายหาดชะอำ(เหนือ) อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี  เริ่มการแสดงตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สนใจรายละเอียดคลิ๊กๆ ดูที่http://www.tiewpakklang.com/news/central-region/11317/


บ่ายวันนี้ (19 มีนาคม 2557) ณ อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการ ททท. พร้อมด้วย นายมณเฑียร  ทองนิตย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี และนางปิยะมาน  เตชะไพบูลย์  กรรมการผู้จัดการ เดอะรีเจนท์ ชะอำบีช รีสอร์ท ร่วมแถลงข่าวงาน  “Cha-am Summer Fun Fest 2014” โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ โจอี้ บอย, Hazuki Mamiya , Ariza Wata (2 นางแบบชื่อดังจากญี่ปุ่น) และศิลปินวง ZERO HERO, P7, CHIP7, NEV3R, RUKKIT, ANIMAL MACHINE
งาน “Cha-am Summer Fun Fest 2014″ เป็นกิจกรรมพิเศษในรูปแบบเทศกาลดนตรีที่จัดขึ้นเพื่อสร้างกระแสการท่องเที่ยวรับหน้าร้อนช่วงเดือนเมษายนที่กำลังมาถึง และสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องรับเทศกาลสงกรานต์ โดยมีการผสมผสานการแสดงดนตรีของศิลปินแนวฮิปฮ็อปชั้นนำของเมืองไทย อาทิ โจอี้บอย, วง Zero Hero, วง Pencil & Summer และ Hipster  ตามด้วยแฟชั่นโชว์รับหน้าร้อนของนางแบบจากประเทศญี่ปุ่น (Japan Model)  แดนเซอร์วง Cyber Japanese Dancer และการแสดงอื่นๆ เพื่อเพิ่มอุณภูมิความร้อนและสร้างความบันเทิงอีกมากมายต่อไป  พบกันในวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557 ณ บริเวณชายหาดโรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี  เริ่มการแสดงตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
การจัดงานครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากจังหวัดเพชรบุรี  เทศบาลเมืองชะอำ  และผู้ประกอบการโรงแรมที่พักในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี  นอกจากนี้ ททท. ยังได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในการนำเสนอขายแพ็คเกจท่องเที่ยว เพื่อเป็นทางเลือกและตอบสนองนักท่องเที่ยวที่สนใจเดินทางเองในรูปแบบขับรถยนต์ท่องเที่ยว และเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะโดยรถตู้และรถบัสปรับอากาศ ซึ่งจะนำทุกท่านเดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ที่จัดงาน อาทิ  พระรามราชนิเวศน์ (วังบ้านปืน)  เที่ยวชมอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง) Swiss Sheep Farm และร่วมชมการแสดงดนตรีตลอดทั้งคืน
ททท. คาดว่ากิจกรรมครั้งนี้ จะช่วยสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อนและเป็นช่วงปิดภาคเรียน ตลอดจนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกไปยังพื้นที่ท่องเที่ยวที่ไม่ประสบปัญหาทางการเมือง  ทั้งยังเป็นกิจกรรมกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวในประเทศภายใต้แคมเปญ “หลงรักประเทศไทย”
ผู้สนใจสามารถติดต่อสำรองการเดินทางได้ที่โทร. 0 2704 7067 หรือมือถือ  081 635 3755  และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองตลาดภาคกลาง ททท. โทร. 0 2250 5500 ต่อ 1309 หรือเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ www.เที่ยวภาคกลาง.com

ไม่มีความคิดเห็น:

PP Tour

ร้านอาหาร

[ร้านอาหาร][bsummary]

www.grandbookinggroup.com

โรงแรม

[โรงแรม][bsummary]

หอพักสตรีสุดารัตน์

อื่น

[อื่น][bleft]

วช

[วช][twocolumns]

หอพักสตรีสุดารัตน์

ภาคกลาง

[ภาคอีสาน][twocolumns]